โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

รวมเมนู เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เมื่อมา ทานอาหาร ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็ต้อง นึกถึง เมนู อาหาร แสนอร่อย ของร้าน แต่ทว่า เครื่องดื่ม ก็สำคัญ เช่นกัน ยิ่งตอน กลางคืน บรรยากาศดี ลมพัด เย็นสบาย ใครๆ ก็ต้อง อยากจิบ เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ กันบ้าง

เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ เป็นเครื่องดื่ม ที่มีสวนประกอบ ของเอทานอล โดยเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ เป็นสารเสพติด ที่เกือบทุกประเทศในโลก กําหนดให้ สามารถซื้อขายได้ อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

 

ซึ่งเมนู เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีดังต่อไปนี้

1) เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ประเภท เบียร์

เบียร์ เป็นเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ที่มีความเก่าแก่ มากที่สุด มีการ ดื่มอย่าง กว้างขวาง เป็นเครื่องดื่ม ที่ได้รับ ความนิยม มากที่สุด ในโลก เป็นอันดับ 3 รองจาก น้ำดื่ม และ ชา ที่ร้าน ก็จะมี เมนู เบียร์ เช่น เบียร์ช้าง, เบียร์ไฮเนเก้น, เบียร์ไทเกอร์, เบียร์ลาวลาเกอร์, เบียร์ลาวดาร์ก, เบียร์ลาวไวท์, เบียร์ภูเก็ต, เบียร์บัดไวเซอร์, เบียร์โคโรน่า, เบียร์สเตลล่า อาทัวส์, เบียร์เลฟ บราว, เบียร์พอลลาเนอร์ และ เบียร์คิริน

2) เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ประเภท เหล้า

เหล้า เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ที่ผ่านกระบวนการ กลั่นจนได้ แอลกอฮอล์ ไม่น้อยกว่า 20% ที่ร้าน ก็จะมี เมนู เหล้า เช่น เรมี่ มาร์แตง V.S.O.P., เฮนเนสซี่ V.S.,  เกล็นมอแรนจี้ 10 ปี, จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล, จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล, จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล, แจ็ค แดเนียลส์, เกรย์ กูซ วอดก้า, สเมอร์นอฟ วอดก้า, สเมอร์นอฟ กรีนแอปเปิ้ล, กอร์ดอน จิน, เซียร่าซิลเวอร์เตกิล่า, เยเกอร์ไมสเตอร์, บาคาดี้ รัม, ซัมบูก้า, รีเจนซี่, แสงโสม, สเมอร์นอฟ ไอซ์ กรีน แอปเปิ้ล และ บรีเซอร์ สตรอเบอร์รี่

3) เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ประเภท ไวน์ และ แชมเปญ

ไวน์ เป็นเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ที่ผลิตจากองุ่น แต่ยังมี ไวน์ที่ผลิตจาก ผลไม้ชนิดอื่น ๆ รวมถึง ธัญพืช ที่ร้าน ก็จะมี เมนู ไวน์ เช่น เพนโฟลด์ แม็กซ์ ชีราซ ไวน์แดง, รอวสันส์ รีทรีต คาเบอร์เน็ท โซวีญง ไวน์แดง, คาซิเญโร เดล ดิอาโบล คาแบร์เนต์ โซวีญง ไวน์แดง, ลินเดอแมนส์ เฮนรี่ส์ ซันส์ ชีราส คาเบอร์เน็ท ไวน์แดง, แบรนคอต เอสเตท โซวีญง บล็อง ไวน์ขาว, ลินเดอแมนส์ พรีเมียร์ ซีเลคชั่น ชาดอนเนย์ ไวน์ขาว, ชองดอง บรุท, ชองดอง โรเซ่ และ โมเอ็ท แอนด์ ชองดอง โรเซ่ อิมพีเรียล

 

เมื่อมาทานอาหาร ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็อย่าลืมสั่ง เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ มาลองดื่มกันด้วยนะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา ชวนชิม แกงเขียวหวาน รสชาติ ถึงพริกแกง

ผัดกะเพรา โคโค่ เจ้าพระยา เมนู แสนง่าย รสชาติอร่อย

Created : 25-07-2022

บทความที่น่าสนใจ

ประโยชน์ของซุปเห็ด พร้อมทั้งบอกถึงคุณค่าทางโภชนาการ

เมนูอาหารจาก ปลาแซลมอน ( Salmon ) ของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )