เมนูเด็ดเมนูดังที่ Coco Chaophraya
Share : facebook line twitter messenger

เมนูเด็ดเมนูดังที่ Coco Chaophraya

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ถ้าถามถึงร้านอาหารอร่อย บรรยากาศดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใจกลางเมืองย่านพระคนรแล้วล่ะก็ ไม่นุกถึงร้านนี้ไม่ได้ นั่นก็คือ ร้าน Coco Chaophraya ร้านอาหารริมแม่น้ำสุดโรแมนติก

 

ร้าน Coco chaophraya ถือเป็นร้านอาหารอีกหนึ่งร้าน ครบจบในร้าน ทั้งอาหาร บรรยากาศภายในร้าน และคุณภาพของวัตถุดิบ ความใส่ใจ อาหารนั้นก็มีหลากหลายสไตล์ หลากหลายเมนูให้เลือกทาน อีกทั้งยังมีเมนูฟิวชั่นให้ได้เลือกทานอีกด้วย ซึ่งเมนูที่เรานำมาแนะนำในวันนี้นั่น ก็คือ

 

1. พิซซ่าหน้าแกงเขียวหวาน

            เปิดมากับเมนูแรกก็ร้องว้าวแล้ว เป็นอาหารฟิวชั่นสไตล์อิตาเลี่ยนไทย แป้งพิซซ่าของทางร้านหนานุ่มกำลังพอดี มาพร้อมแกงเขียวหวานเข้มข้นจัดจ้าน เข้มถึงความเป็นไทยบวกกับแป้งหนานุ่มสไตล์อิตลาเลี่ยน บอกได้เลยว่าลงตัวสุด ๆ ผสมผสานอย่างลงตัว  

            พิซซ่าของทางร้านยังมีให้เลือกอีหลายหน้านะครับ ทั้ง ซีฟู้ด, พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ, พิซซ่าสโมคแซลมอล,   พิซซ่าพาร์มาแฮม, พิซซ่ามาการิต้า, พิซซ่าฮาวาเอี้ยน

 

2. ผัดไทยกุ้งสด

            เมนูคุ้นหูคุ้นตาที่ใคร ๆ ก็ต่างเคยได้ยินกับเมนูนี้ ต้องบอกเลยว่าผัดไทยกุ้งสดของร้าน Coco Chaophraya เป็นเมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ทางร้านคัดสันวัตถุดิบคุณภาพดี กุ้งตัวโต ๆ รสชาติถูกปากรับรองว่าถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ อย่างแน่นอน

            นอกจากผัดไทย เมนูเส้รทางร้านก็มีอีกมากมายนะครับ มาม่าทะเลผัดไข่เค็ม, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, ราดหน้า, พาสต้า, สปาเก็ตตี้, ผัดซีอิ้ว

 

3. เมนูข้าว

          ข้าวผัดกุ้ง, ข้าวผัดปู, ข้าวผัดปู, ข้าวผัดกิมจิกุ้ง

 

4. เมนูเครื่องดื่มและของหวาน

            ของหวานเป็นอีกหนึ่งเมนูสำคัญ ที่ขาดไม่ได้หลังจากมื้อหลัก เมนูที่เหมาะต่อการปิดท้ายมือหลักก็คือ ไอศกรีม เติมความสดชื่นให้กับร่างกาย มีทั้ง กะทิ, ทุเรียน, มิ้นต์, เสาวรส, สละ, สตอวเบอรี่, มะม่วง, มะนาว, ดับเบิ้ลช็อกโกแลต, กล้วยหอม, ช็อกโกแลต, วนิลา, โอริโอ้, ชาเขียว, ทีรามิสุ

          ส่วนเครื่องดื่มนั้นพลาดไม่ได้ต้องสั่งเลยกับเมนูนี้ กาแฟน้ำมะพร้าวน้ำหอม

 

 อาหารของทางร้านไม่ได้หมดแค่นี้นะครับ ทางร้านยังมีอีกหลายเมนูให้เลือก ทั้ง ต้ม ผัด แกง ทอด อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน เครื่องดื่ม ของหวาน อาหารฟิวชั่น  แถมราคายังเป็นมิตรอีกด้วยนะทุกคน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

เรียกน้ำย่อยง่าย ๆ ด้วยซีซาร์สลัด

อาหารไทยกับความอร่อยที่ต่างชาติต้องยอมรับ

Created : 17-01-2022

บทความที่น่าสนใจ

พิซซ่าน่าลองโคโค่เจ้าพระยา

ยำสุดแซ่บ สารพัด ยำอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )