สารพัดเมนูอาหารสุดอร่อยที่ โคโค่ เจ้าพระยา ที่คุณต้องมาลอง
Share : facebook line twitter messenger

สารพัดเมนูอาหารสุดอร่อยที่ โคโค่ เจ้าพระยา ที่คุณต้องมาลอง

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ถ้าให้พูดถึง ร้านอาหารแนะนำติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วละก็ เราขอแนะนำ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya ร้านอาหารสุดบรรยากาศ เสิร์ฟด้วยเมนูอาหารสุดอร่อย

 

                ปัญหาของการเลือก อาหารมารับประทานคงจะเป็นปัญหาของ ใครๆ หลายๆ คนที่กำลังเจอกันอยู่ในตอนนี้ว่าเย็นนี้เราจะกินอะไรดีแต่วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมด ไปเพราะเราจะเอาร้านอาหารที่มี เมนูให้คุณได้เลือกและ แถมอร่อยถูกปากอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยาก หาบรรยากาศ สุดชิว มุมสวยๆไว้ถ่ายรูป หรืออยาก ดื้มด่ำไปกลับค่ำคืนสุดโรแมนติก ติดริมแม่น้ำ เจ้าพระละก็ เราก็อยากแนะนำ ร้านนี้เลย ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya ที่เป็น ร้านรวมอาหาร สุดอร่อย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่ม ของหวาน ของคาว และยังรวมไปถึง ขนมท่านเล่น รับลองมา ประทับใจ และถูกปาก อย่างแน่นอน และวันนี้ เราจะเอาเมนู สำหรับ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya มาแนะนำ เพื่อ เพื่อนคนไหนสนใจ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya ไม่ได้เป็นแค่ร่านอาหาร ที่มีอาหารให้เลือกมากมาย แต่ยัง แถมด้วย บรรยากาศ ที่ทำให้ ใครๆ หลายๆ ทานหลงรัก และแถม มีเครื่องดื่ม ที่จะทำให้คุณดื่มบรรยากาศสุด ฟิน และ รู้สึกผ่อนคล้าย  มาพร้อมกับ อาหารที่อร่อย บวกกับ  และวันนี้เราขอเอาเมนู สุดฮิต จากทางร้านมาแนะนำ กันดีกว่า ไม่ว่าจะเป็น

 

ปอเปียะ กุ้งทอด 

ยำเนื้อ วากิวย่าง

ลาบเนื้อ วากิว

กะเพราเนื้อวากิว 

ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ 

แกงส้มผักรวมกุ้ง 

ไข่เจียวกัญชา 

ห่อหมกทะเล 

สลัด ร็อกเก็ต พาร์มาแฮม

 สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล 

สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม 

Fish & Chips 

PizzaTruffleMushroom

ต้ำยำกุ้งสุดอร่อย

                และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางร้านยังได้ นำวัตถุกิบ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในปัจจุบัน อยู่ตอนนี้ นั้นก็คือ กัญชา ที่ได้มาทำเป็นส่วนผสม ของอาหาร ที่บอกได้เลยว่า เพิ่ม ความฟิน เป็นเท่าตัว และ เมนูที่มี กัญชา เป็นส่วนผสม จะได้แก่

 

ชากัญชา

ปอเปี๊ยะกุ้งห่อด้วย แป้งพันใบกัญชา

กระเพาะเนื้อวากิวที่มีส่วนผสมของใบ กัญชา

ลาบเนื้อวากิว

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล

 

และความ วิเศษ ของทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางร้าน ยังมีเครื่องดื่ม  และ อาหาร คุณได้ สัมผัส  อีกมากมาย พร้อม ที่จะทำให้ คุณหลงรัก  ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya และยังไม่หมด สำหรับ บริเวณร้านหรือ พื้นที่ใกล้ๆ ของร้านถ้า หากเรา มาตอนกลางวัน เรายัง ได้ไปเยี่ยมชม บรรยากาศ สุดแสนวิเศษ ที่ถนน พระอาทิตย์ ที่จะมีร้านอาหาร หรือ ร้านกาแฟ ให้คุณได้ สัมผัส อีกมากมาย พร้อมกับ มุมถ่ายรูปให้คุณได้ พร้อม อัพสตอรี่ ไปอวดเพื่อนๆ อย่างลืมมาลอง สัมผัส บรรยากาศ ดีกับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya

 

                เป็นยังไงบ้าง กับเมนู สุดบอกได้เลยว่า อร่อยแถมฟิน เป็น ร้านที่ น่าพาคนพิเศษ มารับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือ พาแฟน มาออกเดต รับลองมาประทับใจ อย่างแน่นอน ที่เราจะได้ เคลิ้มไปกับ บรรยากาศ สุดจะแสนวิเศษ พร้อมที่ จะทำให้คุณ หลงรัก แล้วที่ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaophraya และ เวลาเปิด หรือ เบอร์ติดต่อ สอบถาม สำหรับ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา ( CoCo Chaophraya )  ตั้งอยู่ บนถนน พระอาทิตย์ ( ติดกับสวนสันติชัยปราการ ป้อมพระสุเมรุ ) แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00   23.00 น.  โทร. 02 – 281 - 9918 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

 

ดูแลมื้อพิเศษด้วย โคโค่ เจ้าพระยา

ผงกะหรี่ ( Curry Powder ) เครื่องเทศ แสนอร่อย

Created : 09-09-2021

บทความที่น่าสนใจ

อาหาร กัญชา วิว แม่น้ำเจ้าพระยา

วาเลนไทน์นี้ ขอแนะนำร้านอาหารโรแมนติก ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา