ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสบาย ๆ วิวเลิศ อาหารเด็ดทุกเมนู
Share : facebook line twitter messenger

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสบาย ๆ วิวเลิศ อาหารเด็ดทุกเมนู

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่อร่อย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก พร้อมมีที่จิดรถ เราขอแนะนำร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ที่นี่เป็น ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสบายๆ วิวเลิศ อาหารเด็ดทุกเมนู มาแล้วประทับใจอย่างแน่นอน

 

 

หากพูดถึงร้านอาหารที่อยากทานแล้ว หลาย ๆ คนก็คงนึกถึงองค์ประกอบที่มันเต็มไปด้วย รสชาติเป็นหลัก ๆ แต่ว่าหากมี บรรยากาศดี และวิวสวย ๆ บรรยากาศริมแม่น้ำด้วย ก็ทำให้มื้ออาหารนั้นของคุณพิเศษ น่าประทับใจเพิ่มขึ้นมามากมาย ทำให้เมื่อค้นหาร้านอาหาร แล้วเป็นที่นิยม นั่นคือ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา เราจึงขอแนะนำ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เดินทางสะดวกสุด ๆ เหมาะกับช่วงวันหยุด ที่ตลอดทั้งสัปดาห์ คุณจะเหน็ดเหนื่อยจากงาน อยากผ่อนคลาย และอร่อย เพลิดเพลินไปกับอาหาร แต่จริง ๆ แล้ว จะมาวันไหน ๆ ก็ได้นะคะ

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา บรรยากาศสบาย ๆ วิวเลิศ

สำหรับ ร้านอาหาร ที่ขึ้นชื่อเรื่อง ความอร่อย บรรยากาศี ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อย่าง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) หรือ ที่หลาย ๆ คน อาจจะรู้จัก กันมนนามว่า ร้านคาเฟ่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ต้องบอก ได้เลยว่า มีวิวสุดสวย ติดข้าง แม่น้ำเจ้าพระยา และ หากยิ่งเป็น ตอนเย็น ๆ เราบอกได้เลยว่า สวยกว่า ตอนเช้า ๆ อย่างแน่นอน กับ บรรยากาศดี สุดฟิน ที่พร้อมให้ทุก ๆ คน พาครอบครัว เพื่อน ๆ หรือ แฟน มารับประทานอาหาร และ ต้องบอกเลยว่า เหมาะอย่างมาก ๆ สำหรับ ทุกครอบครัว

 

หากคุณสายที่ชอบ รับประทานอาหาร อร่อย ๆ ที่รวมไปถึง คู่รัก ที่ต้องการ สถานที่โรแมนติก ๆ กับ อาหาร ของทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่มี หลากหลายเมนู ให้เลือกทาน และพร้อมเสิร์ฟ ให้กับลูกค้าทุก ๆ คนน ซึ่งที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา จะเป็นแนว คาเฟ่ ที่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับ ท่าเรือพระอาทิตย์ และสำหรับใคร ที่อยาก จะลอง นั่งเรือไป ก็สามารถ นั่งไปได้ เช่นเดียวกัน ซึ่งต้องบอก เลยว่า ได้ชมทั้ง วิว และ แม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังมองเห็น วิวของ สะพานพระราม 8 ที่จะ ทอดยาว ข้ามแม่น้ำ บอกได้เลยว่า บรรยากาศดี วิวสวยสุดใจ อย่างแน่นอน

 

 

วันนี้เราไม่ได้มา บอกแค่ บรรยากาศดี ของทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เพียงอย่าเดียว แต่เราจะมาแนะนำ เมนูอาหาร ของร้านด้วย ที่ต้องมาลอง กันให้ได้ เพราะหากใคร ที่ลิ้มลอง แล้ว รับรองเลยว่า ติดใจในรสชาติ อย่างแน่นอน ฉะนั้นไปดูกัน ดีกว่าว่า จะมีเมนู อะไรให้เราได้ รับประทาน ลิ้มลอง กันบ้าง

 

ผัดไทยกุ้งสด

ใครที่ชอบกินเส้น หรือชอบทาน ผัดไทย เราขอแนะนำ เมนู ผัดไทยกุ้งสด กันเลย ที่เป็น อาหารไทย ขึ้นชื่อ ที่ทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ และ เป็นที่รู้จัก กันมาก เพราะทานง่าย รสชาติไม่จัดจ้าน จึงทำให้คนไทย และ คนต่างชาติ ที่ไม่ทานรสจัด ก็สามารถ ทานได้ และสำหรับ กุ้ง ที่ใช้ บอกเลยว่า สด เนื้อเด้ง อย่างมาก สำหรับใคร ที่ได้ไปเดินเล่น ถนนพระอาทิตย์ ก็อย่าลืม แวะไปลองชิม ผัดไทยกุ้งสด ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) กันได้นะ

 

ต้มยำกุ้ง มะพร้าวอ่อน

ถ้าให้พูดถึง เมนูร้อน ๆ แซ่บ ๆ ก็คงขาดเมนูนี้ ไปไม่ได้ ก็คือ ต้มยำกุ้ง มะพร้าวอ่อน เมนูขึ้นชื่อ ของทางร้าน ที่ใครมาเป็นต้องสั่ง บอกเลยว่า เราอยากแนะนำ ถ้าใครได้ไป ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ต้องทานกันให้ได้เลย ด้วยความเข้มข้น ของตัวกุ้ง กับ เนื้อมะพร้าว ที่รวมไปถึง เครื่องเทศ รสชาติจัดจ้าน ถึงใจ น้ำซุปเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกง และทำให้ รสเผ็ดเปรี้ยว กำลังดีใครที่ชอบ รสชาติจัดจ้าน ต้องชอบ อย่างแน่ ๆ ค่ะ

 

ปลากะพงลุยสวน สูตรโบราณ

เป็นการนำ ปลากะพงทอดกรอบ ๆ ตัวโต ๆ เสิร์ฟพร้อมกับ ราดมาด้วย เครื่องสมุนไพร แน่น ๆ ที่เป็น สูตรโบราณ เฉพาะของทางร้าน ซึ่งเป็นสูตรพิเศษ ที่ส่งมารุ่นสู่รุ่น ที่มามอบ ความอร่อย จากอดีตสู่ปัจจุบัน และแฝงไปด้วย ความเผ็ด แซ่บ เปรี้ยว ของ น้ำราดปลา เนื้อปลากรอบ ๆ เนื้อแน่น แนะนำให้ทานคู่กัน ระหว่างเนื้อปลา กับ เครื่องสมุนไพร ถ้าหากได้ลองแล้ว กล้ารับรองไม่มีผิดหวัง มาลองกันได้ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เป็น ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยทางร้านอาหารมีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน ของทานเล่นต่าง ๆ ของว่าง ขนมหวาน เครื่องดื่มก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ แอลกอฮอลล์ อาหารฟิวชั่น ฯลฯ นอกจากนี้ เรายังมีที่นั่งด้านนอกให้ชมวิว แม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึง สะพานพระรามแปด ยามค่ำคืน อีกด้วย หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือว่าเพียงแค่คุณลูกค้า แอดเพื่อนในไลน์ Line OA เพื่อสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้ทันทีเลยค่ะ หรือดูเมนูได้ที่ https://www.cocochaophraya.com ได้เช่นกันค่ะ

 

 

ที่ตั้ง : 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02-281-9918

- มีบริการเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ที่ LINE : @cocochao

- บริการเดลิเวอรี่ของทางร้าน เฉพาะในระแวกใกล้เคียง สามารถสอบถามก่อนสั่งได้ค่ะ

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เมนูพาสต้าแสนอร่อย ส่งตรงจากอิตาลี พร้อมเสิร์ฟ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

เปิด คุณค่าทางโภชนาการของ เพนเนโบโลเนส ที่ร้านโคโค่เจ้าพระยา

Created : 28-09-2023

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophray ) นั่งทานในร้านได้แล้ว

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา สุดโรแมนติก อาหารอร่อย ที่โคโค่ เจ้าพระยา