โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ลดราคา 20%
Share : facebook line twitter messenger

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ลดราคา 20%

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ลดราคา 20%

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านอาหารราคาพิเศษ ลด 20% กับการรับมือ มาตรการล็อกดาวน์ป้องกัน โควิด 19 ( covid 19 ) ที่ให้ลูกค้าทุกท่านที่สนใจอุดหนุ่นได้ด้วย ราคาพิเศษ ลด 20% ซึ่งเงื่อนไขเป็นยังไง เรามาดูกันได้เลย

 

ด้วยมาตราการที่รัฐบาลออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ทางร้านเราเห็นถึงความสำคัญ และความปลอดภัยของทั้งลูกค้า และพนักงาน ทางร้านเราจึงมีมาตรการที่ต้องรับมือกับ โควิด 19 ( Covid 19 ) โดยการเน้นให้ลูกค้าสั่ง อาหาร ร้านเราด้วยโปรโมชั่น ลด 20% ให้ลูกค้าอร่อยกับเมนูมากมายของเรา เพื่อให้ทุกคนห่างไกลจากเชื่อ โควิด ( Covid 19 ) 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยาCo co Chaophraya  ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บนถนน พระอาทิตย์บริเวณป้อมพระสุเมรุ เป็นร้านอาหารชิล ๆ ที่ให้บริการทั้งอาหารไทย และต่างประเทศ อาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่ม เห็นวิวสะพานพระราม 8 สวยงาม ซึ่งตอนนี้ด้วยสถานะการ โควิด 19 ( Covid 19 ) ทำให้เรามี บริการส่ง ( Delivery ) ที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้อร่อยกับ อาหาร มากมายของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ ส่วนลด 20% จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้

ส่วนลด 20% ของ ร้านอาหาร โคโค่เจ้าพระยาCocoChaophraya  ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับ บริการส่ง อาหารแบบ ( Delivery ) ได้ทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม และ ของหวาน ที่มากมายของเรา อาททิ เช่น ผัดไทยกุ้ง เส้นใหญ่กรอบราดหน้าหมูกับไข่ดาว ราดหน้าทะเล ผัดซีอิ๊วหมู ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ มาม่าทะเลผัดไข่เค็ม สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เพนเน่โบโลเนส สปาเก็ตตีขี้เมาทะเล ส้มตำไทย สลัดปูนิ่ม เฟรนซ์ฟรายส์ เป็นต้น นี้ยังเป็นแค่น้ำจิ้มตัวอย่าง อาหาร ของร้านโคโค่Chaophraya  ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา เท่านั้น ซึ่งยังมีมากกว่านี้อีกเพียบ

ร้านอาหาร โคโค่CocoChaophraya ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา รับรองว่าเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่คุ้มค่า คุ้มราคามาก ๆ และที่ตั้งริมน้ำเจ้าพระยาที่มีวิวสวยงาม ทั้งกลาวงวัน และกลางคืน รสชาติความอร่อยของอาหาร ราคาอาหารที่ไม่แพง บรรยากาศริมน้ำชิลๆ เป็นส่วนประกอบที่ตอบโจทย์หากคุณอยากจะหาร้านอาหารสำหรับมื้อพิเศษของคุณเอง

 

ส่วนลด 20% สามารถใช้ได้กับ อาหาร ทุกเมนูในร้านของเรา รวมทั้ง เมนูกัญชา ด้วยนะซึ่งกำลังเป็นกระแสในช่วงนี้ รับรองว่าผู้ที่สนใจจะได้อร่อยกับเมนูนี้ด้วยราคาที่ถูกลงถึง 20% เลยทีเดียว บริการสั่ง ( Delivery ) เพื่อให้ห่างไกลจากโควิด ไว้หมดโควิดค่อยมาทานที่ร้านตามเดิมก็ได้ ซึ่งอีกไม่นานเกินรอแน่นอนซึ่ง ร้านอาหาร โคโค่ Coco Chaopraya ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00น. ถือว่าเป็นการเตรียมตัวไว้ก่อนการเปิดให้มาทานที่ร้านได้แบบเต็มตัว

 

แนะนำ เมนูกัญชา

- ปอเปียะกุ้งทอด

- ยำเนื้อวากิวย่าง

- ลาบเนื้อวากิว

- กะเพราเนื้อวากิว

- ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ

- แกงสัมผักรวมกุ้ง ไข่เจียวกัญชา

- ห่อหมกทะเล

- สลัด ร็อกเก็ต พาร์มาแฮม

- สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล

- สปาเก็ตตี้เบคอน พริก กระเทียม

- Fish & Chips

- PizzaTruffle Mushroom

 

 

ติดต่อเพิ่มเติม

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา CocoChaophraya  ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ที่ 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 ติดกับสวนสาธารณะสันติชัยปราการ อยู่ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์

Line : @cocochao

Facebook : CoCo Chaophraya

โทร : 02 - 281 - 9918

 

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

มุม อร่อย ของ Coco Chaophraya

ทำไมต้อง สั่งอาหาร กับ โคโค่เจ้าพระยา COCO Chaophraya

 

Created : 24-05-2021

บทความที่น่าสนใจ

ดินเนอร์โรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

สุดยอดเมนูอาหารจากใบกัญชา อร่อย เก๋ แปลกใหม่ ได้สุขภาพดี