COCO Chaophraya Delivery
Share : facebook line twitter messenger

COCO Chaophraya Delivery

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ในช่วงที่โควิด 19 กลับมาระบาดอีกครั้งแบบนี้ หลายคนก็ต้องทำงานอยู่บ้าน หรือน้องๆ นักเรียน ก็คงต้องเรียนออนไลน์กัน  วันนี้เราจะพามารู้จักกับ COCO Chaophraya Delivery

 

COCO Chaophraya คืออะไร ต้องบอกก่อนว่า COCO Chaophraya เป็นร้านอาหาร ที่มีบรรยากาศ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเลิศ อาหารอร่อย เหมาะสำหรับ เป็นร้านที่สามารถเข้าไปใช้บริการ รับประทานได้ ในทุกๆ โอกาส และอีกหนึ่งอย่างเลย คือ อาหารของเรา จะมีอาหาร ที่เป็นอาหารแบบ ฟิวชั่น ในเมนูด้วย ซึ่งมีเมนูอาหาร ที่เป็นอาหารแบบฟิวชั่น ให้เลือกทาน บอกแลยว่า บางเมนู ไม่ได้สามารถหารับประทาน หรือว่า หาลองชิมกันได้ ในร้านอื่นๆ ทั่วๆ ไป

 

แต่ว่าตอนนี้ ทาง COCO Chaophraya ก็ขอเข้าเทรนด์ การสั่งอาหาร และเครื่องดื่ม แบบออนไลน์ โดยมีการส่งอาหาร ที่ทำโดยเซฟฝีมือดี พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงมือคุณแล้ว เหมาะสำหรับ คนที่อยู่บ้าน หิว แต่ไม่อยากออกไปข้างนอก รับรองว่าอาหารสด สะอาด อร่อย เหมือนนั่งทานที่ร้านแน่นอน

 

ซึ่งเมนูอาหาร และราคา มีมากมายหลายอย่าง ทั้ง เมนูเส้น พาสต้า พิซซ่า เมนูยำ สลัด/ส้มตำ เมนูผัด ซุป/แกง และอาหารประเภทอื่นๆ อีกเยอะ แบบเยอะจริงๆ ซึ่งไม่ว่าคุณจะหิวแบบแค่นิดหน่อย หรือว่าจะถึงขั้น หิวแบบมากๆ ร้านของเรา ก็มีอาหารมากมาย ไว้พร้อมบริการคุณอย่างครบถ้วน  

 

แล้วถ้าถามว่า สั่งยากไหม ใช้บริการยังไง เราเชื่อว่า ในโลกยุคปัจจุบันนี้ หลายๆ คน คงเคยใช้บริการ การสั่งอาหาร และเครื่องดื่ม แบบออนไลน์กันอยู่แล้ว และคงจะคุ้นชินกันเป็นอย่างดี แต่สำหรับคนที่ไม่เคยใช้บริการและ ไม่เคยสั่งจริงๆ เราบอกเลยว่า ไม่ยากอย่างที่คิด แถมสะดวก และรวดเร็ว ด้วยการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ วิธีการสั่งก็ไม่ยาก เพียงแค่เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ ของเรา และทำดังนี้

 

อันดับแรก ให้เลื่อนลงมา เพื่อดูรายการ เมนูอาหารต่างๆ ของเรา ซึ่งเรามีราคาบอก อย่างชัดเจน และเมนูอาหาร มีให้เลือกมากมายหลากหลาย ตามที่คุณชอบ พร้อมกับ มีรูปภาพของอาหาร เพื่อให้คุณได้เห็นหน้าตาของอาหาร หรือเมนูที่คุณกำลังจะสั่ง เพราะว่า ถ้าบางครั้ง เราไม่เคยทาน เมนูไหน ก็จะได้รู้ ได้เห็นหน้าตาของมันก่อน ว่าเป็นยังไง น่ารับประทานขนาดไหน แต่แอบบอกเลย ว่าน่ากิน ทุกๆ เมนูจริงๆ

 

หลังจากนั้น กดเลือกอาหารจากเมนูที่คุณต้องการ กดคลิกที่ ปุ่ม หยิบใส่ตะกร้า คุณจะสั่งกี่เมนูก็ได้ ตามที่คุณต้องการ ยิ่งสั่งเยอะ ก็ยิ่งอร่อยเยอะ ไหนๆ จะสั่งทั้งทีแล้ว ต้องเอาให้คุ้ม เอาให้เต็มที่                                                                                               

 

เมื่อคุณเลือกเสร็จ ก็กดที่ ปุ่มไอคอน รูปรถเข็น เพื่อเช็ครายละเอียด ลิสเมนูที่คุณเลือก ว่ามีความถูกต้อง ครบถ้วนหรือไม่ โดยคุณควรจะต้องตรวจสอบให้ดี และจะต้องตรวจสอบให้ละเอียด หากคุณณต้องการอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถใส่ลงไปได้เลย หลังจากนั้น ก็กรอกรายละเอียด ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ ที่ต้องการให้ทางร้านจัดส่งอาหารไปให้  และกดคำสั่ง สั่งซื้อ

 

เพียงเท่านี้ ความอร่อยก็พร้อม ส่งตรงถึงบ้านของคุณแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำต่อไป คือ แค่นั่งรอ นอนรอ แบบชิลๆ อาหารอร่อยๆ จะถูกจัดทำโดยเชฟ ที่มีฝีมือ ระดับมืออาชีพของเรา ปรุงอย่างพิถีพิถัน ทำอย่างตั้งใจแบบมากๆ เพื่ออาหาร สุดพิเศษของคุณ ส่วนในเรื่องของค่าบริการในการจัดส่ง ก็ขึ้นอยู่กับสถานที่จัดส่ง หรือที่อยู่ ของคุณ ซึ่งก็รวมไปถึง ระยะเวลา ในการจัดส่งด้วย แต่เราจะรีบพยายามจัดส่งสินค้า ให้ถึงมือคุณ แบบเร็วที่สุด

 

แล้วเดี๋ยวความอร่อย ที่คุณรอคอย ก็จะเดินทางมาหาคุณเอง โดยที่คุณ ไม่ต้องออกมาข้างนอก ไม่ต้องเสียค่ารถ เสียเวลา ในการเดินทาง มาที่ร้าน และที่สำคัญ ไม่ต้องออกมาเพื่อเสี่ยงต่อโรคร้าย อย่าง โควิด 19 อีกด้วย

 

อีกอย่างที่อยากจะบอก นั่นก็คือ ยิ่งถ้าคุณ ได้รับประทานอาหาร จากร้าน  COCO Chaophraya ของเรา กับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อ คุณแม่ พี่น้อง ญาติๆ คนในครอบครัวของคุณ หรือจะกับคนที่คุณรัก แฟน รวมไปถึง กลุ่มเพื่อนของคุณ แบบฟิลปาร์ตี้ที่บ้าน จะยิ่งทำให้อาหารมีความอร่อยแบบพิเศษ ยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

สอบถามข้อมูล รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทางร้านได้เลย เรามีทีมงาน ที่พร้อมให้บริการคุณตลอด  ยังไงก็ต้องฝาก  COCO Chaophraya Delivery ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับการเลือกใช้บริการ เลือกซื้ออาหารอร่อยๆ ของคุณด้วยนะ

                                                 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Coco Chaophraya กับการป้องกันยุคโควิด-19

Coco chaophraya พาเพื่อนไปกินกันเถอะ

Created : 15-02-2021

บทความที่น่าสนใจ

สายกินห้ามพลาด 10 จุดเช็คอิน ถนนพระอาทิตย์

อาหารอร่อย บรรยากาศดี ต้อง ถนนพระอาทิตย์