ดูแลมื้ออาหารพิเศษ ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ดูแลมื้ออาหารพิเศษ ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



สำหรับวันหยุด ที่จะถึงนี้ หากเพื่อน ๆ กำลังมองหา ร้านอาหาร ในย่าน ถนนพระอาทิตย์ ในยามเย็น บรรยากาศดี ๆ อาหารอร่อย ก็ให้เราได้ ดูแลมื้ออาหารพิเศษ กันที่ ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่โคโค่ เจ้าพระยา กับวิวสวย โรแมนติก รับรองว่า ไม่มีผิดหวัง

ดูแลมื้ออาหารพิเศษ ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่โคโค่ เจ้าพระยา นั้นเป็น ร้านคาเฟ่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับวิวสวย ๆ ข้าง ๆ แม่น้ำเจ้าพระยา ยิ่งหากเป็น ตอนเย็น รับรองว่า สวยอย่างแน่นอน กับ บรรยากาศสุดฟิน ที่พร้อมให้ทุกคน นั้นมา ทานอาหาร เหมาะสำหรับ ทุกครอบครัว เพื่อน ๆ แฟน หรือคู่รัก ที่ต้องการ หาสถานที่ โรแมนติก กับอาหาร ของร้าน ที่มีหลากหลาย พร้อมเสิร์ฟให้กับ ลูกค้าทุก ๆ คน โดยทางร้าน จะเป็น คาเฟ่ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับ ท่าเรือพระอาทิตย์ ซึ่งเราจะได้ ชมวิวทั้ง แม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระราม 8 ที่ทอดยาว ข้ามแม่น้ำ กันอีกด้วย

ที่โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่มีทั้ง อาหารไทย อาหารฟิวชัน อาหารอิตาเลี่ยน อย่าง พิซซ่าสไตล์อิตาเลียน และ อาหารนานาชาติ ที่หลากสไตล์ พร้อมกับ ความอร่อย และวิว ที่สวยงาม แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ โคโค่เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มีรูปแบบ ร้านสบาย ๆ ชิว ๆ และมีวิวของ สะพานพระราม 8 ให้ชม ที่สวยงาม ซึ่งเป็น ร้านอาหาร สุดเก๋ย่าน ถนนพระอาทิตย์ หรือ ฝั่งพระนคร แถว ๆ ถนนข้าวสาร มีทั้งอาหาร และวิวสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ โรแมนติก อาหารที่มี หลากหลาย อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารอเมริกัน  อาหารอิตาเลียน ของหวาน ก็อร่อย ไม่แพ้กัน ที่โคโค่ เจ้าพระยา Coco Chaopraya ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่เราอยากจะ ดูแลมื้ออาหารพิเศษ อยากจะชวนทุกคน มาดื่มด่ำ กับบรรยากาศ ในยามเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดิน และชมวิว สะพานพระราม 8 ไปด้วยกัน และเราอยากจะแนะนำ เมนูอาหาร ขึ้นชื่อของทางร้าน ดังนี้

1. ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เมนูเอกลักษณ์ ของ อาหารไทย ที่ทุกร้าน จะต้องมี แต่รสความอร่อย ของที่นี่ ไม่เหมือนกับที่อื่น อย่างแน่นอน เพราะว่า ปรุงรสด้วย รสชาติที่จัดจ้าน ถึงใจ น้ำซุปที่เข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องแกง และรสเผ็ดเปรี้ยว กำลังดี ใครที่ชอบรสจัด ต้องชอบแน่ ๆ พร้อมกับ เนื้อมะพร้าวอ่อน หวานมัน นิ่มอร่อย ส่วนกุ้งของร้าน ก็ตัวโต ทานเต็มปาก เต็มคำสุด ๆ อร่อยเด็ด

2. เคสดิญ่าเบคอน ผักโขมกับชีส เคสดิญ่า หรือ พิซซ่าสไตล์แม็กซิกัน ที่ห่อหุ้มด้วย แป้งที่หนานุ่ม แป้งพับครึ่ง พร้อมกับ ไส้เบคอน และผักโขมอบชีส อาหารทานเล่น ในต่างประเทศ ที่แบ่ง ความอร่อย เป็นคำ ๆ เพื่อให้ง่าย ต่อการทาน ซึ่งจะเสิร์ฟมา พร้อมกับซอส 2 แบบ ให้ได้เลือกจิ้ม ทานกัน  รับรองว่า แป้งนุ่มอร่อย ต้องห้ามพลาด ที่จะลอง

3. ห่อหมกทะเล กัญชา นั้นเป็น อาหารไทย และเป็นเมนูนึ่ง ของโปรด ของใครหลาย ๆ คน อย่างแน่นอน ซึ่งอัดแน่น ไปด้วย ซีฟู้ดเต็ม ๆ คำ ที่มีทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ที่ใส่มาใน ห่อหมก และตอนนี้ทาง ร้านอาหารริมแม่น้ำ ก็ได้เพิ่ม ใบกัญชา ในเมนูนี้ เพื่อเพิ่ม ความอร่อย ที่แปลกใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการด้วย และที่ขาดไม่ได้ของ อาหารไทย ก็คือ เครื่องแกงที่หอม อร่อย พร้อมทานกับ ข้าวสวยร้อน ๆ

4. ข้าวผัดกิมจิกุ้ง ซึ่งที่ร้าน จะใช้ข้าวสวย ผัดคลุกเคล้า กับกิมจิ ปรุงรสชาติต่าง ๆ จนมี กลิ่นหอม เพิ่มความอร่อย มากยิ่งขึ้นด้วย กุ้งตัวโต ๆ เสิร์ฟพร้อมกับ กิมจิสด ๆ มาทานคู่กัน อีกด้วย

 

ร้านอาหารริมแม่น้ำ ที่โคโค่ เจ้าพระยา เป็นร้านอาหาร ที่หลากหลาย ทำให้ลูกค้าสามารถ เลือกเมนูต่าง ๆ ที่อยากกิน ได้อย่างมาก และที่สำคัญ มีราคาไม่แพง รสชาติอร่อย พร้อมกับ บรรยากาศริมแม่น้ำชิล ๆ ของ แม่น้ำเจ้าพระยา และ สะพานพระราม 8 เหมาะกับเป็น ร้านอาหาร สำหรับมื้อพิเศษ และหากใคร ที่อยากจะดูเมนูอาหารเพิ่มเติม ก็สามารถเข้ามาดูกันได้ที่ https://www.cocochaophraya.com ได้เลยน้า

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหารริมน้ำ อาหารอร่อย ชิลกับเพื่อน ที่โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสบาย ๆ วิวเลิศ อาหารเด็ดทุกเมนู

 

Created : 19-10-2023

บทความที่น่าสนใจ

โคโค่ เจ้าพระยา ร้านอาหารกรุงเทพฯ ต้องไป คุ้มทุกคำ เหมือนได้โบนัส

พิซซ่า อาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย ถูกปากคนไทย