พิซซ่า อร่อย หลากหลายหน้าที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

พิซซ่า อร่อย หลากหลายหน้าที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



พิซซ่า อร่อย หลากหลายหน้าที่ โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา เราเป็น ร้านอาหาร ที่มีความหลากหลาย ทั้ง อาหารไทย และเทศ ของหวาน ของคาวมีหมด โดยวันนี้ โคโค่ เจ้าพระยา เราอยากแนะนำ พิซซ่า โดยวันนี้เรามีหน้าให้เลือกตั้ง 7 หน้า ที่ให้ ลูกค้า ได้เลือกทาน มาดูกันว่ามีหน้าอะไรบ้าง

พิซซา หรือ พิซซ่า ( pizza ) เป็นอาหารอิตาลี ถือเป็น อาหาร จานด่วนประเภทหนึ่ง โดยที่ ร้านอาหาร โคโค่เจ้า พระยา เราก็มี พิซซ่า หลากหลายหน้า มากมาย พิซซ่าถือกำเนิดโดยชาวอิตาลี โดยร้าน โคโค่ เจ้าพระยา มีหลากเมนู ทั้ง อาหาร ต้มผัด แกง ทอด เครื่องดื่ม ของทานเล่น ขนม ของหวาน และ อาหารที่หลากหลายสัญชาติ มาดูกันว่า พิซซ่า ของ โคโค่ เจ้าพระยา เรามีหน้าอะไรบ้าง

 

เมนู พิซซ่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา มีหน้าดังนี้

1. พิซซ่า อิตาเลี่ยนซอสเสจ ( Italian Sausage )

พิซซ่า อิตาเลียนซอสเซจสไปซี่ เมนู อร่อย ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา อยากแนะนำ สำหรับ ลูกค้า ที่ชอบ ซอสเซจสไปซี่  โรยจัดเต็มด้วย หน้าด้วยเห็ด หอมหัวใหญ่และพริกหวานจนเต็มหน้า พิซซ่า ที่ ลูกค้า ต้องชอบแน่นอน รสชาติอร่อย ถูกปากคนไทย ทานง่าย พร้อมบรรยากาศ ริมน้ำเจ้าพระยา อร่อยครบรสสไตล์อิตาเลียน

 

2. พิซซ่า มาการิต้า ( Pizza Margherita )

พิซซ่า มาการิต้า ( Pizza Margherita ) อีกหนึ่งเมนูเด็ดของ โคโค่ เจ้าพระยา พิซซ่า คลาสสิกทำโดยใช้แป้ง พิซซ่า ที่หมักอย่างดี อร่อย และราดด้วยซอสมะเขือเทศคุณภาพ และอีกทั้งยังมีชีสมอสซาเรลล่าและใบโหระพา เข้ากัน อร่อย มันเป็นการรวมกันที่ทำให้พิซซ่าคล้ายกับธงชาติอิตาลี แป้งยีสต์บรรจุด้วยมอสซาเรลล่าพาเมซานมะเขือเทศและใบโหระพา เกลืออีกเล็กน้อยน้ำมันมะกอกคุณภาพสูง พาเมซานละลายไปทั่วฐาน และมอสซาเรลล่าให้รสชาติครีมที่ละเอียดอ่อน

 

3. พิซซ่า ซีฟู้ดส์ ( Sea food )

พิซซ่า หน้าล้น ๆ พร้อมชีสยืด ๆ ของ โคโค่ เจ้าพระยา หน้าพิซซ่า ที่ทุกคน คุ้นเคยกันดี เป็นหน้าที่คนไทยนิยมสั่งกัน พิซซ่าซีฟู้ดส์ ( Sea food ) ของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา เรามีความแตกต่างจากร้านอื่น คือ ความอร่อย และหน้าที่จะหนัก ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง , ปลาหมึก , หอยแมลงภู่ เป็นต้น นอกจากนี้ วัตถุดิบที่ทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ใช้วัตถุดิบอย่างดี สดใหม่

 

4. พิซซ่า สโมคแซลมอน ( Smoked Salmon )

พิซซ่า สโมคแซลมอน ( Smoked Salmon ) อีกหนึ่งเมนูเด็ดของ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา เหมาะกับคนรักแซลมอน เพราะร้านเรา จัดเต็มทั้งเนื้อแซลมอนมาแบบชิ้นโต ๆ และ น้ำซอสสุดพิเศษจากทางร้าน เป็นอะไรที่ลงตัวสุด ๆ

 

5. พิซซ่า แกงเขียวหวานไก่

พิซซ่า แกงเขียวหวานไก่ เป็นหน้าที่ ลูกค้า ชอบ อร่อย เป็นหน้าที่ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ได้มีการคิด เพื่อให้เป็นอาหารฟิวชั่น และ ได้ออกมาเป็นหน้าที่อร่อยลงตัวน่าลอง ใครที่ได้ทานอาหาร ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ได้รสชาติของแกงเขียวหวานเต็มคำ อร่อยๆ

 

6. พิซซ่า ฮาวาเอี้ยน ( Hawaiian )

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เราอยากแนะนำ พิซซ่า ฮาวาเอี้ยน ( Hawaiian )เป็นหน้าที่ใครๆ ก็น่าจะรู้จัก และคุ้นเคยดี เป็นพิซซ่า ที่มีความหวาน ของสับปะรดทำให้เป็นพิซซ่า ที่ถูกปากคนไทย นอกจากนี้ ยังมีเครื่องอีกหลายอย่าง ที่ใส่เข้ามา โดยรสชาติ จะมีความหวานนิด ๆ ทำให้เป็นพิซซ่า ที่ทานง่าย ถูกปากคนไทย

 

 

7. พิซซ่า พาร์มาแฮม ( Parma Ham )

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามี พิซซ่า พาร์มาแฮม ( Parma Ham ) จำหน่ายด้วย พร้อมบริการ ลูกค้า ที่อยากลอง พิซซ่า หน้าใหม่ๆ โดยรสชาติ จะมีความเค็ม ที่มาจากแฮมที่เป็นแฮมสด ผ่านการลมควัน ทำให้มีกลิ่นหอมควัน อบอวนอยู่ในนั้น จึงเป็น พิซซ่า อีกหนึ่งหน้า ที่น่าลองมาก ๆ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โคโค่ เจ้าพระยา อร่อย อาหาร หลากหลาย

วิวสวย อาหาร อร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

 

Created : 09-09-2022

บทความที่น่าสนใจ

เปิดประวัติพิซซ่า

สารพัดเมนูอาหารสุดอร่อยที่ โคโค่ เจ้าพระยา ที่คุณต้องมาลอง