เที่ยวรอบกรุง พร้อมกินมื้อค่ำที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

เที่ยวรอบกรุง พร้อมกินมื้อค่ำที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



วันหยุดสั้น ๆ เสาร์ อาทิตย์ คงอยากเที่ยวรอบกรุงกันใช่ไหมคะ เรามีที่เที่ยวเด็ด ๆ มาฝาก พร้อมกินมื้อค่ำสุดแสนอร่อยที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มาทำให้วันหยุดแสนน่าเบื่อเป็นวันที่พิเศษกันค่ะ

 

1. ไอคอนสยาม ( ICONSIAM )

     ที่เที่ยวกรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมือง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่นำเสนอในรูปแบบของความวิจิตรล้ำสมัย การตกแต่งของไอคอนสยามนั้น เกิดจากทำงานร่วมกับศิลปินแห่งชาติ และศิลปินระดับโลกมากมาย ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ของความเป็นไทย ลงในประติมากรรมชิ้นเอกน่าตื่นตาตื่นใจที่จัดแสดงอยู่ทั่วอาคารค่ะ

     นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมของแบรนด์สินค้าชื่อดัง ห้างสยาม ทาคาชิมาย่า จากประเทศญี่ปุ่นมาเปิดเป็นสาขาแรกในไทย ร้านอาหารต่าง ๆ เรียกได้ว่า ต้องไม่พลาดแวะไปเช็คอิน

ที่อยู่ : 299 ซอยเจริญนคร 5 ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

เปิดให้เข้าชม : 10.00-22.00 น.

โทร : 0-2495-7000

 

2. มหานคร สกายวอล์ค ( Mahanakhon Skywalk )

     เตรียมชุดสวย ๆ พร้อมสะพายกล้องถ่ายรูป ของทุกคนกันให้พร้อม ชมวิวดาดฟ้ากรุงเทพฯ ที่ มหานคร สกายวอล์ค ( Mahanakhon Skywalk ) บนชั้น 78 ของตึก คิงเพาเวอร์ มหานคร เราสามารถมองเห็นวิวพาโรนามา ของเมืองกรุงเทพมหานคร ได้รอบ 360 องศา แนะนำว่าให้เดินทางมาที่นี่ในช่วงเวลา 17.00 น. เพราะทุกคนจะสามารถมองเห็นวิว และท้องฟ้าจากด้านบน ทั้งก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ไปจนถึงช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดินไปแล้วนั่นเอง

ที่อยู่ : 114 ถนนนราธิวาส แขวงสีลม เขตบารัก กรุงเทพฯ

เปิดให้เข้าชม : 10.00-19.00 น.

โทร : 0-2677-8721

 

3. ท่ามหาราช

     “ความชิล ความฮิปสเตอร์ ความอาร์ท ความสบาย ความริมน้ำ” หลายคนที่กำลังมองหาโลเคชั่นดี ๆ สำหรับพักผ่อนสบาย ๆ วันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันอยากจะหยุดคิดอะไรบางอย่าง ชวนมาเดิน กิน เที่ยว ริมน้ำกันที่ ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์ ค่ะ เป็นอีกแหล่งชิล แหล่งฮิปของคนเมืองที่มานั่งพักชาร์จพลัง มองวิถีชีวิตริมน้ำ อ่านหนังสือเพลิน ๆ สักเล่ม

ที่อยู่ : 1/11 ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เปิดให้เข้าชม : 10.00-22.00 น.

โทร : 0-2024-1393

 

4. พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร

     พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร ถือเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นสถานที่เก็บรวบรวมข้อมูลด้านศิลปะไทยมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทีเดียวค่ะ เพราะฉะนั้นคนที่หลงใหลในงานศิลปะ หรือโบราณวัตถุ ต้องมาชมของเก่าที่นี่

ที่อยู่ : ซอยหน้าพระธาตุ แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เปิดให้เข้าชม : 09.00-16.00 น.

โทร : 0-2224-1402

 

5. มิวเซียมสยาม

     มิวเซียมสยาม พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่เน้นการสร้างประสบการณ์สดใหม่ในการชมพิพิธภัณฑ์ไม่เหมือนที่ไหนค่ะ ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ และกิจกรรมสร้างสรรค์ เพื่อให้การเรียนรู้ประวัติศาสตร์ และเรื่องราวต่าง ๆ เป็นไปอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น รับรองว่า การไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์นั้น ต้องต่างออกไปอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 4 ถนนสนามไชย แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เปิดให้เข้าชม : วันอังคาร-อาทิตย์ 10.00-18.00 น. ( ปิดให้บริการทุกวันจันทร์ )

โทร : 0-2225-2777

 

     หลังจากเที่ยวรอบกรุงมาทั้งวันแล้ว เรามาหาอาหารอร่อย ๆ มื้อค่ำแบบพิเศษสักมื้อริมแม่น้ำเจ้าพระยากันค่ะ นั่นก็คือ ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั่นเอง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaophraya ) คาเฟ่ริมแม่น้ำกับอาหารสุดแสนอร่อย ร้านเรามีทั้งเมนูคาว, หวาน ให้เลือกแบบจุใจ พร้อมกับเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้ง ไทย, เทศ, อิตาลี ก็มาแบบจัดเต็ม พร้อมให้คุณสัมผัสแสนอร่อย ไปพร้อมบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ร้านตั้งอยู่แถวถนนพระสุเมรุ ติดกับ สวนสาธารณะสันติชัยปราการ หรือขับรถมาจอดแถวป้อมพระสุเมรุ เดินไม่กี่ก้าว รู้ตัวอีกที คุณก็ถึงร้านเราแล้วร้านเราเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 21.00 น. อยากพักผ่อน และอิ่มไปพร้อมกัน มาพบความสุขได้ที่นี่ คาเฟ่ริมแม่น้ำ เจ้าพระยา กับอาหารสุดแสนอร่อย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco chaophraya )

     โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหารที่หลากหลาย ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกเมนูต่าง ๆ ที่อยากกินได้มาก และมีราคาไม่แพง คุ้มค่า สบายกระเป๋า รสชาติอร่อย พร้อมกับ บรรยากาศริมน้ำชิล ๆ วิวแม่น้ำ เจ้าพระยา และสะพานพระราม 8 เห็นแบบนี้แล้วให้ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ดูแลมื้ออาหารสุดพิเศษให้กับคุณนะคะ

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

โคโค่เจ้าพระยา ร้านอาหารริมแม่น้ำ ก็มีเดลิเวอรี่นะ

เมนู กาแฟ ที่ควรลองของ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

Created : 09-06-2021

บทความที่น่าสนใจ

ร้านอาหาร สุดชิค กลางกรุง ราคาโดนใจ

Coco Chaophraya กับการป้องกันยุคโควิด-19