เมนูอร่อยขึ้นชื่อ ร้านอาหารโคโค่เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

เมนูอร่อยขึ้นชื่อ ร้านอาหารโคโค่เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



วันนี้บทความของเรา จะพาทุกท่านได้ ไปลิ้มลองกับ เมนูอร่อยขึ้นชื่อ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ซึ่งเป็น ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศโรแมนติกที่คุณประทับใจ

 

แนะนำ อาหารขึ้นชื่อ ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) บรรยากาศดี ๆ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาหารอร่อย ขึ้นชื่อ อย่างมากมาย หลากลายเมนูและยังได้ ดื่มด่ำกับเสียงดนตรี เพราะ ๆ ราคาไม่แพง ซึ่งร้านอาหาร จะตั้งอยู่บริเวณ ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ ๆ กับ ป้อมพระสุเมรุ ด้วยตัวของร้าน นั้นจะอยู่ติดกับ แม่น้ำเจ้าพระยา ที่สวยงาม ยามค่ำคืน และที่สำคัญ มองเห็น สะพานพระราม ๘ ได้อย่างชัดเจน จึงถือได้ว่าเป็น แลนด์มาร์ค ของคนกรุงเทพ เลยก็ว่าได้

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา นั้นมีทั้ง อาหารไทย อาหารอิตาเลียน ขนมหวาน เครื่องดื่ม และ ของทานเล่น อย่างมากมาย หรือจะเป็น อาหารฟิวชั่น ที่มีให้เลือกกัน จนหลาย ๆ คน เลือกสั่งกัน ไม่ถูกเลยทีเดียว และในวันนี้ เราจะมา แนะนำ อาหารขึ้นชื่อ ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ชื่อนี้ มีแต่ความอร่อย ดังนี้

 

1. ยำส้มโอปูนิ่ม ( Spicy Pomelo Thai Style Salad ) ซึ่งจะเป็น ปูนิ่มยำกับส้มโอ และคลุกเคล้ากัน โรยด้วย มะพร้าวกรอบ กินเพลิด ๆ เรียกน้ำย่อย ก็ได้

2. เพนเนทะเลเพสโตซอส ( Penne Seafood Pesto ) ซึ่งจะเป็น เพนเนผัดกับซอสเพสโต มีกุ้ง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่ผัดจนเข้ากัน และมี หอมกลิ่นของ ใบโหระพา อย่างดี

3. ซี่โครงหมูบาร์บิคิว ( Grilled Barbecue Pork Ribs ) ซึ่งจะเป็น ซี่โครงหมูตุ๋นซอสบาร์บิคิว ที่ผ่านการตุ๋น จนนุ่มเปื่อย ซอสชุ่มซึม เข้าไปในเนื้อซี่โครง จากนั้น นำมาย่างอีกครั้ง ให้กินคู่กับ กระเทียม และมะเขือเทศย่าง จิ้มกับ น้ำจิ้มแจ่ว อร่อย น่าลิ้มลอง อย่าบอกใคร

4. สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล ( Spaghetti Seafood Hot& Spicy ) ที่ครบเครื่อง ด้วยผัดขี้เมา โดยจะผัดกับ เส้นสปาเก็ตตี้ กุ้ง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กินเข้ากัน ให้ความเผ็ดร้อน อร่อย

5. เส้นกรอบราดหน้าทะเล ไข่ดาว เป็นราดหน้าทะเล เส้นกรอบ น้ำราดด้วย กุ้ง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ให้ความอร่อย อย่างลงตัว

6. พิซซ่า ( Pizza ) ที่มีให้เลือก อย่างมากมาย พิซซ่ามาการิต้า, พิซซ่าพาร์มาแฮม, พิซซ่าสโมคปลาแซลมอน, พิซซ่าฮาวายเฮี้ยน, พิซซ่าซีฟู้ด, พิซซ่าอิตาเลี่ยนซอสเสจ

7. เมนูเบอร์เกอร์ ( Burger ) ได้แก่ เบอร์เกอร์หมู, เบอร์เกอร์เนื้อออสเตรเลีย, และ แฮมเบิร์ทเนื้อออสเตรเลีย

8. ลาบหอยแมลงภู่ และ หอยตลับอบชีส ซึ่งจะเป็น ลาบหอยแมลงภู่ และ หอยตลับอบชีส ที่เสิร์ฟพร้อมกับ ผักชีใบเลื่อยชุบแป้งทอด และ ผักไมโคร  ให้ความเผ็ด แซ่บแบบลาบ และชีส รสชาติกลมกล่อม อร่อยลงตัว

9. คาราเมลคัสตาร์ด ( Caramel Custard ) มากันที่ เมนูของหวาน สไตล์ฝรั่งเศส ที่จะเป็น คัสตาร์ดด้านล่าง และ คาราเมลด้านบน โดยเชฟได้นำ ของหวาน ชนิดนี้ มาประยุกต์กับ มะพร้าวน้ำหอม จึงทำให้ได้ คัสตาร์ดมะพร้าวหอม ให้ความหวาน กำลังพอดี เบิร์นด้วยน้ำตาลด้านบน จนเป็นคาราเมล

10. Coconut Tree Signature Cocktail เมนูซิกเนเจอร์ ของทางร้าน ที่เป็น มะพร้าวน้ำหอม ที่นำมาผสมกัน จนเป็น Cocktail ประจำร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ให้ความสดชื่น หอมอร่อย

 

สำหรับใคร ที่อยากจะมาสัมผัสกับ บรรยากาศชิว ๆ เพลงเพราะ ๆ อาหารขึ้นชื่อ อร่อย ๆ ยามค่ำคืน ก็ต้องมาลองพิสูจน์ กับ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ซึ่งทางร้าน จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 21.00 น. ร้านตั้งอยู่ ถนนพระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 มาแล้ว จะหลงรักไม่รู้ตัว

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ดินเนอร์อาหาร มื้อสุดพิเศษ จัดเต็มต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ส่องเมนูจาก พาสต้าและเบอร์เกอร์ ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 31-05-2023

บทความที่น่าสนใจ

ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน อร่อยจี๊ด แซ่บซี๊ดซ๊าด โคโค่ เจ้าพระยา

ผัดไทย เมนู ประจำชาติไทย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )