ครบเครื่อง เรื่องอาหาร เมนูไหน ๆ ก็อร่อย ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

ครบเครื่อง เรื่องอาหาร เมนูไหน ๆ ก็อร่อย ต้องที่ โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



หลากหลายความอร่อย บนถนนพระอาทิตย์ ครบเครื่อง เรื่องอาหาร เมนูไหน ๆ ก็อร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ไม่ว่าจะอาหารไทย อาหารนานาชาติก็พร้อมบริการ

 

หากคุณ ได้มีโอกาสมาเดินเที่ยว แถวพระอาทิตย์ แน่นอนว่า พลาดไม่ได้เลย ที่จะแวะ มาทานอาหารหร่อย ๆ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) แห่งนี้ นอกจากนี้ ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ของเรา ก็ยังใกล้กับ สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกมากมาย มาทั้งที อย่างไร ก็คุ้มค่าอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) เรามีทั้งอาหารไทย และต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟความ อร่อย ให้แก่ นักท่องเที่ยว หรือว่า ลูกค้าที่แวะมาแถวนี้ได้ทานทุกท่าน รองรับทั้งแบบบุคคล หรือแบบกลุ่ม มีวิว บรรยากาศ ที่สวยงาม หนึ่งใน กรุงเทพฯ เลยแหละ

 

ซึ่งร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา ที่มีรูปแบบร้านสบาย ๆ ชิว ๆ มีวิว สะพานพระราม 8 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นร้านอาหารสุดเก๋ย่าน ถนนพระอาทิตย์ หรือ ฝั่งพระนคร แถว ๆ ถนนข้าวสาร มีทั้งอาหาร และวิวสวย ๆ ของ สะพานพระราม 8

 

ทางร้าน มีอาหารหลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทั้งอาหารไทย อาหารอเมริกัน อาหารอิตาเลียน อาหารที่มีส่วนผสมของ กัญชา หรือคุณเป็น สายมังสวิรัติ ก็มีบริการด้วยเช่นกัน อีกทั้ง ของหวาน ก็ อร่อย ไม่แพ้กัน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำ เจ้าพระยา อยากชวนมาดื่มด่ำบรรยากาศในยามเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดิน ชมวิว สะพานพระราม 8

 

 

 

 

 

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารวิวสวย ที่สำคัญ ราคา ไม่แรง อย่างที่คิดค่ะ ขอบอกว่าดี งามมากจริง ๆ ค่ะทุกคน ร้านใหญ่โต สวยงาม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็น สะพานพระราม 8 ได้อย่างชัดเจนด้วยน้า แต่ถ้ามา ช่วงกลางวันร้อน ๆ ก็มีห้องแอร์ให้บริการ แต่หากเพื่อน ๆ มาเย็น ๆ ค่ำ ๆ ก็ขอแนะนำ โซนด้านนอก ให้นั่งชมบรรยากาศ ของแม่น้ำเจ้าพระยา และ แสงไฟ จากสะพานพระราม 8 สวยจริง ๆ โรแมนติก ไม่เบาเลยค่ะ หรือมีแพลน จะมาแฮงค์เอาท์กับแก๊งเพื่อน ก็ขอบอกว่า คุ้มมาก ๆ ถ้าหากได้มีโอกาสมา

 

 โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) พร้อมบริการทุกวันค่ะ หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากลองเดินทางมาทาน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ แล้วนั่งรออาหารส่งตรงถึงบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือ แอดเพื่อนในไลน์ เพื่อสั่งอาหาร ผ่านทางไลน์ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya ) ได้เลยค่ะ

 

 

 

ที่ตั้ง ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา 49/1 ถนน พระสุเมรุ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 281 991, 065 938 1456

เวลาเปิด - ปิดบริการ : จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 00:00 น.

Line : @cocochao

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สิ้นปีนี้ ฉลอง ร้านเด็ด อาหารอร่อย วิวสวย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ร้านอาหารดัง ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ โคโค่ เจ้าพระยา

Created : 21-11-2022

บทความที่น่าสนใจ

สิ้นปีนี้ให้ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ดูแลมื้อพิเศษกันเถอะ

พาร์มาแฮม ( Parma Ham ) แฮมขึ้นชื่อจาก อิตาลี