แวะดื่ม กาแฟ ชมวิวแม่น้ำ ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

แวะดื่ม กาแฟ ชมวิวแม่น้ำ ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ใครที่ต้องดื่ม กาแฟ เป็นประจำ ในวันนี้ เราเลย มีเมนู กาแฟ ของทาง ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มาฝาก และ แนะนำ กันค่ะ

แวะดื่ม กาแฟ ชมวิวแม่น้ำ ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหาร ที่ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ซึ่งใกล้ ๆ กับ ป้อมพระสุเมรุ โดยตัวร้านอาหาร จะอยู่ติด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถ มองเห็นวิวของ สะพานพระราม 8 ได้ด้วย มีที่นั่งทั้งแบบ in door และ out door หากเพื่อน ๆ มาช่วงเย็น ๆ ก็จะได้ ทานอาหาร พร้อมกับ นั่งชมวิว พระอาทิตย์ตก ที่แสนโรแมนติกสุด ๆ เลย

 

อีกทั้ง ทางร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็มีเมนู อาหาร มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูเส้น เมนูข้าว ผัด ทอด แกง ย่าง มีทั้งของคาว ของหวาน  ในส่วนของ คาเฟ่ ก็มีเมนูขนม และ เครื่องดื่ม เยอะแยะ มากมาย แถมราคา ไม่แพงด้วย ใครที่เป็น สายคาเฟ่ ถ่ายรูปชิค ๆ ขนม นม กาแฟ ต้องถูกใจ ไม่แพ้กับ คนที่มา ทานอาหาร อย่างแน่นอน วันนี้ เราจึงมาแนะนำ เครื่องดื่ม อย่าง กาแฟเย็นมะพร้าวน้ำหอม สุดฮิต กันค่ะ

แวะดื่ม กาแฟ ชมวิวแม่น้ำ ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

เมนู กาแฟ ขายดี แบบติดอันดับ ของทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ที่คุณควรลอง

1. โคโค่ ซิกเนเจอร์ ( coco signature )

แก้วนี้ เป็นกาแฟสด ที่จะผสม กับนม และ ตัวไซรัป มีกลิ่นน้ำมะพร้าว เข้มข้น หอมมัน เพื่อน ๆ คนไหน ที่ชื่นชอบ กาแฟ มะพร้าว แล้วล่ะก็ ต้องมาลอง แก้วนี้ ให้ได้นะคะ

 

2. กาแฟเย็นมะพร้าวน้ำหอม

อีกหนึ่ง เมนูที่ ยอดขายดีของ ทาง โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นั่นก็คือ กาแฟสด ผสมกับ น้ำมะพร้าว น้ำหอม แบบแท้ ใครที่ชื่นชอบ ในรสชาติ กาแฟ แบบนุ่ม ๆ ละมุน ๆ หอมหวาน แบบธรรมชาติ ต้องมาลอง แก้วนี้ค่ะ

 

3. เอสเปรสโซ่ แบบเย็น / แบบร้อน

เมนูที่ต้องมี ในทุกร้าน เครื่องดื่ม สายกาแฟ นั่นก็คือ เอสเปรสโซ่ นั่นเองค่ะ นอกจาก จะเป็นเมนู ที่ชี้วัด มาตรฐาน ของร้านแล้ว ยังเป็น เมนูที่เบสิก ที่ใคร ๆ ต่างก็ ชอบสั่ง เพราะว่า จะได้รสชาติ กาแฟ และ กลิ่น กาแฟ เข้มข้นกว่า เมนูอื่น ๆ อีกด้วย

 

ถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจ จะลิ้มลอง รสชาติ กาแฟหอม ๆ พร้อมกับ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ไปด้วย ก็ต้องลองแวะ มาได้ที่ ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) นะคะ เพราะว่า ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) เป็นร้านอาหาร และ เป็นคาเฟ่ ที่หลากหลาย ที่จะทำให้ ลูกค้า สามารถ เลือกเมนูต่าง ๆ ที่อยากทานได้ มากมาย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อาหารจานด่วน อิ่มอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

ยำสุดแซ่บ สารพัด ยำอร่อย ที่ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaopraya )

Created : 03-11-2022

บทความที่น่าสนใจ

ชวนกิน อาหารมังสวิรัติ ที่ โคโค่ เจ้าพระยา

8 เครื่องดื่ม กาแฟ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )