โคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

หอมทอด อาหารว่าง กรอบอร่อย โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มีเมนู อาหารว่าง หลายเมนู ยอดนิยม ที่ผู้คน มักจะสั่ง มาทาน เพื่อรอเมนู อาหาร จานหลัก อย่างเช่น หอมทอด ( Onion Ring ) ที่สุดแสน จะกรอบอร่อย และ ยังถูก นำไปใช้ เป็นเครื่องเคียง ในอาหาร จานหลัก อีกด้วย

หอมทอด ( Onion Ring ) เมนู ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็มีทั้ง เมนูแยก และ เมนูที่รวม อยู่ในอาหาร จานหลักด้วย

หอมทอด ( Onion Ring ) เป็นเมนู ที่นิยมมาก เวลาไปทาน อาหาร อย่างประเภท พิซซ่า เบอร์เกอร์ หรือ สเต๊ก ที่ร้านอาหาร ก็มักจะสั่ง หอมทอด มาทาน ควบคู่กัน เลยเป็นเมนู ที่ทำเอา ติดอกติดใจ กันไปหมด เพราะด้วย ความกรุบกรอบ ด้านนอก ที่มีรสชาติ ติดเค็มนิด ๆ กัดเข้าไป ด้านใน ก็พบเจอ กับความหวาน ของหอมหัวใหญ่ ที่สุกแล้ว ก็จะยิ่งหวาน สามารถ จิ้มกับ มายองเนส หรือ น้ำสลัด ก็อร่อยถูกใจ

เมนู หอมทอด ( Onion Ring ) เป็นเมนู ที่ทำง่าย แต่ต้องอาศัย ความใจเย็น ที่ต้องค่อย ๆ ชุปแป้ง ค่อย ๆ ทอด ให้สีเหลือง กรอบ น่ารับประทาน ซึ่งหอมทอด ( Onion Ring ) สามารถ ทำทานเอง ที่บ้าน ก็ได้ แต่มาทาน ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ก็พร้อมเสิร์ฟ นะคะ

 

ในช่วง ฤดูหนาว เด็ก ๆ ก็จะเป็นหวัด กันบ่อย หากได้ลอง สั่งทาน หอมทอด ( Onion Ring ) ให้เด็ก ๆ หรือ คนในครอบครัว ทานกัน อีกทั้ง หัวหอมใหญ่ ยังมี สรรพคุณ ที่มีประโยชน์ เยอะเลย เช่น ช่วยรักษา ไข้หวัด แก้คัดจมูก เพราะกลิ่น ที่เป็น เอกลักษณ์ ของพืช ตระกูลหอม และ หอมหัวใหญ่ มีผล อย่างมาก ในการ ช่วยรักษา อาการหวัด ในเบื้องต้น โดยเฉพาะ คนที่มี อาการ คัดจมูก น้ำมูกไหล ให้นำเอา หอมหัวใหญ่ มาหั่น เป็นชิ้น ๆ และ ทุบพอแตก เพื่อให้ น้ำมัน ในหัวหอม ออกมา หลังจากนั้น ก็นำหัวหอม ไปแช่ ในน้ำร้อน และ สูดดม ไอความร้อน เพื่อช่วยให้ โล่งจมูก และ หายปวดศีรษะ ได้เป็น อย่างดี และ สำหรับ คนที่มี อาการ ท้องอืด ท้องเฟ้อ อยู่บ่อย ๆ การทาน อาหารที่มี หอมหัวใหญ่ เป็นส่วนประกอบ จะช่วยขับลม และ ลดโอกาส ในการ เกิดโรคกระเพาะ และ อาการ ท้องอืด จุกเสียด อีกด้วย

 

รู้แบบนี้แล้ว ต้องได้สั่ง เมนู อาหารว่าง อย่าง หอมทอด ( Onion Ring ) ที่ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) มาทานกันดูนะคะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

8 เครื่องดื่ม กาแฟ โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

อาหารทะเล ซีฟู้ดส์ ( Seafood ) ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

Created : 24-06-2022

บทความที่น่าสนใจ

ตรุษจีนนี้ กินเจ ที่ร้าน โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya )

เรียกน้ำย่อยง่าย ๆ ด้วยซีซาร์สลัด