เลือกเมนูพิเศษอย่าง Penne Seafood ให้คนที่คุณรักที่ร้านโคโค่ เจ้าพระยา
Share : facebook line twitter messenger

เลือกเมนูพิเศษอย่าง Penne Seafood ให้คนที่คุณรักที่ร้านโคโค่ เจ้าพระยา

บทความ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา



เมื่อพูดถึง มื้อค่ำในคืนวันพิเศษ สำหรับคนที่คุณรัก เรามัก มองหาอาหาร ที่ ไม่เพียงแต่อร่อย หากคุณ เป็นคนรักอาหารทะเล ที่กำลัง มองหา ตัวเลือกที่อร่อย และ น่าพึงพอใจ Penne Seafood คือ ตัวเลือก ที่ สมบูรณ์แบบที่สุด เพราะ อาหารจานนี้ ผสมผสาน ความเรียบง่าย ของ พาสต้าเข้า กับ รสชาติที่เข้มข้น ของ อาหารทะเล หลากหลายชนิด ทำให้ เป็นเมนู ที่แสนพิเศษ สำหรับ คนที่คุณรัก

Penne Seafood มีสูตร ที่ หลากหลาย และ คุณสามารถ เลือก ปรับแต่ง ให้เหมาะ กับ ความต้องการ ของคุณได้ แต่หากใคร ที่ไม่อยากทำเอง เมนูนี้ที่ร้าน โคโค่เจ้าพระยา ก็ถือว่าเป็น เมนูชื่อดัง อีกเมนูนึง ที่เหมาะ สำหรับ คนพิเศษ ในคืน พิเศษ

Penne Seafood ไม่เพียงแค่อร่อย แต่ยังให้โปรตีน วิตามิน และ แร่ธาตุ ในปริมาณที่ดี ต่อ สุขภาพ จาก อาหารทะเล และ ผัก เป็นอาหาร ที่มีความสมดุล ที่ สามารถรับประทาน ได้ทั้งครอบครัว

Penne Seafood ไม่เพียงแต่ เหมาะ สำหรับ มื้อค่ำในคืนวัน พิเศษ เท่านั้น แต่ยังเหมาะ สำหรับ การให้ ความอร่อย แก่แขก หรือ คนที่คุณรัก อีกด้วย สีสันที่สดใส รสชาติ ที่น่ารับประทาน  ทำให้เป็นอาหาร ที่น่าประทับใจ สำหรับ เสิร์ฟในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นโอกาสพิเศษ หรือ กับ วันธรรมดา

อีกทั้ง ที่ ร้านโคโค่ เจ้าพระยา ก็ยังมี อาหาร ให้เลือก อีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารฝรั่ง อาหารไทย หรือ ของ ทานเล่น บรรยากาศ ภายในร้านก็ดี แถมยัง ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย เราขอ แนะนำ เมนูอาหาร ที่ขึ้นชื่อของร้าน โคโค่ เจ้าพระยากัน เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีเมนูอะไรบ้างที่ขึ้นชื่อ

1. ยำคอหมูย่างวาซาบิ เป็น เมนูอาหารไทย ที่อร่อยมาก อีกเมนูนึง ราคาจะอยู่ที่ 250 บาท 

2. แกงเขียวหวานไก่ หอม เครื่องแกงมาก ราคา จะอยู่ที่ 190 บาท 

3. ผัดพริกเกลือ มีทั้งกุ้ง และ ปูนิ่ม ให้เลือก แถมยังราคา ไม่แพง อีกด้วย ถ้าเป็นกุ้ง ราคา จะอยู่ที่ 310 บาท และ ปูนิ่ม อยู่ที่ 320 บาท

4. บรูสเก็ตต้า เห็ดและมะเขือเทศ ราคา อยู่ที่ 150 บาท

5. Penne Seafood พาสต้า รสชาติดี ที่เหมาะ กับ การพาคนที่คุณรัก ไปเฉลิมฉลอง และ หาก คุณชอบอาหารทะเล เมนูนี้ถือว่า ตอบโจทย์คุณ เป็นอย่างมาก ราคา อยู่ที่ 390 บาท

6. ซี่โครง หมูย่างบาบีคิว รสชาติ อร่อยมาก หอมกลิ่น บาบีคิว ราคา อยู่ที่ 370 บาท

7. กระเพรา เนื้อวากิว อันนี้เรียกได้ว่า เป็นทีเด็ด ของ ร้านเลย เพราะ เนื้อวากิว ที่เราเอามาทำนั้น มีคุณภาพ เป็นเนื้อ ที่ เกรด ดีมากๆ รับรองเลยว่า ใครได้ลองกิน แล้ว จะติดใจ ราคา ก็ไม่แพงอย่างที่คิด ราคาอยู่ที่ 1,200 บาท 

หากใคร กำลังมองหน้า ร้านอาหาร บรรยากาศดีๆ อาหาร รสชาติอร่อย ต้องที่นี่เลย cocochaophraya ร้านอาหารวิวดี บริการชั้นเยี่ยม เหมาะทั้งมาทานกับครอบครัว หรือ พาแฟนมาสวีท หรือ หากใคร ที่กำลังมองหา สถานที่ เพื่อเฉลิมฉลอง ความสำเร็จ ร้านนี้ ก็เป็นตัวเลือก ที่ดี เลยทีเดียว


 

อ่านบทความเพิ่มเติม : 

พิซซ่ามาการิต้า และ พิซซ่าฮาวาเอี้ยนจากร้านโคโค่เจ้าพระยา

พิซซ่าเห็ดทรัฟเฟิล เมนูยอดฮิตประจำร้านโคโค่ เจ้าพระยา

Created : 06-07-2023

บทความที่น่าสนใจ

พิซซ่าที่ทานแล้วต้องร้องว้าว

ร้านอาหารติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านดังในย่านฝั่งพระนคร